Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Đánh giá bảng màu Shu matte màu nào đẹp nhất

Nếu bạn là một người yêu thích những thỏi son môi của Nhật chắc chắn cái tên Son Shu đã trở nên quá quen thuộc đối với bạn rồi phải không nào. Mỗi thỏi Son Shu Uemura của nhật đều khiến các chị em phải nghiêng ngả bởi màu sắc quyến rũ cùng chất lượng son tuyệt vời. Nhưng các bạn có biết trong bảng màu shu matte màu nào đẹp nhất không? Chắc chắn là các bạn không biết rồi đúng không nào ^_^. chính vì thế nên hôm nay mình sẽ có một bài viết ngắn chia sẻ với các bạn về vấn đề bảng màu Shu matte màu nào đẹp nhất nhé.




Son Shu 165:

Nếu bạn là một người yêu thích màu son đỏ tươi thì mình chắc chắn rằng Son Shu 165 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Son Shu 165 mang trong mình sắc màu đỏ tươi mê mị đầy quyến rũ là màu son chưa bao giờ có dấu hiệu của sự xuống sắc, là màu son khiến cho một nửa thế giới phải điên đảo. Chỉ ngay sau khi bạn đánh lên môi với Son Shu 165 bờ môi của bạn sẽ đẹp hoàn hảo càng ngắm càng đẹp đầy quyến rũ.



Son Shu 570:


Nếu bạn các bạn gái vẫn còn thắc mắc về vấn đề bảng màu shu matte màu nào đẹp nhất thì Son Shu 570 chính là câu trả lời dành cho bạn. Màu son là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu đỏ cuốn hút với sắc cam tươi mới và chỉ ngay sau khi lên môi với sắc màu tuyệt vời này bờ môi của các chị em sẽ đẹp mê hoặc trong mắt người đối diện. Son Shu 570 phù hợp với mọi tone da nhé từ những bạn gái có tone da trung bình đến những bạn gái có tone da trắng. Cũng chính vì Son Shu 570 không hề kén da nên màu son này là màu son được chị em phụ nữ yêu thích nhất. 

Son Shu 376
Ghi điểm với phái đẹp bởi sự điệu đà, nữ tính Son Shu 376 màu hồng cánh sen khiến hàng triệu cô gái ngất ngây vì sắc hồng nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần nổi bật khi đánh son lên môi. Son Shu 376 phù hợp với những bạn gái có làn da trắng, trắng hồng vì màu son này hơi kén da một chút. Son Shu 376 là một trong những màu son bán chạy nhất trong bảng màu Shu matte hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu đối với các chị em.

 Tuy không quá kiêu sa như màu son đỏ đậm, đỏ cam nhưng Son Shu 160 vẫn được phái đẹp yêu thích với những nét cuốn hút của riêng mình. Mang trên mình tông màu hồng đỏ trẻ trung quyến rũ của người phụ nữ thích làm mới mình trong xã hội hiện đại Son Shu 160 khiến cho các chị em phải mê mẩn ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Sắc màu hồng pha ánh đỏ của Shu 160 không hề bị lỗi mốt, và cũng không kén da nên tất cả các chị em đều có thể dùng được màu son này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét