Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Đánh Giá Bảng Màu Son Đẹp Của Thương Hiệu Shu Uemura

Chào các bạn gái xinh đẹp! Nếu các bạn là những người yêu thích làm đẹp chắc hẳn cái tên Son Shu đa không còn xa lạ đối với các bạn rồi có đúng không nào. Son Shu là dòng son môi nổi tiếng thuộc thương hiệu mỹ phẩm Shu Uemura của Nhật đang tạo nên những cơn sốt đối với những tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới. Mỗi thỏi Son Shu Uemura đang thực sự khiến cho các chị em phụ nữ phải nghiêng ngả bởi bảng màu son đẹp, đa dạng cùng chất son tuyệt vời không thể chê vào đâu được. Đã bao giờ các bạn có ý định mua cho mình một thỏi Son Shu nhưng lại chưa biết lựa chọn màu son nào trong khi thương hiệu này có rất nhiều những màu son đẹp để bạn có thể chọn lựa. Chính vì thế nên hôm nay mình sẽ có một bài viết đánh giá bảng màu son đẹp của Shu Uemura để các bạn gái có thể tìm hiểu thêm về những màu son đẹp nhất của thương hiệu son môi nổi tiếng này nhé.

Son Shu 570
Nếu bạn là một người yêu thích màu son đỏ cam thì mình chắn chắn Son Shu 570 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy. Màu son sự kết hợp tuyệt vời giữa màu đỏ truyền thống quyến rũ với sắc cam năng động, trẻ trung. Khi đánh lên môi với màu son này bạn sẽ có cảm nhận về một vẻ đẹp tươi tắn, kiêu kì nhưng cũng rất quyến rũ của người phụ nữ hiện đại. Son Shu 570 không hề kén da nhé từ những bạn gái có tone da trung bình đến những bạn gái có tone da trắng đều phù hợp.

Son Shu 165
Son Shu 165 được mệnh danh là biểu tượng của sự quyến rũ dành cho phái đẹp với tone màu đỏ tươi nóng bỏng, cuốn hút chưa bao giờ có dấu hiệu của sự xuống sắc. Từ xưa đến nay màu son đỏ tươi là một màu son ma mị, quyến rũ, là màu son khiến cho hàng triệu chị em phụ nữ trên khắp thế giới phải điên đảo. Sẽ thật là tuyệt nếu bạn sử dụng thỏi son này trong các buổi tiệc lớn, sang trọng chăc chắn bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ, thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh. Son Shu 165 là một trong những màu son được yêu thích nhất trong bảng màu son đẹp của thương hiệu Shu Uemura.

Son Shu 342
Son Shu 342 là tone màu cam sữa ngọt ngào và vô cùng nổi bật khi bạn đánh lên môi. Son Shu 342 mang đến sự sang trọng quý phái đầy quyến rũ. Màu son không hề kén da, kén tuổi Son Shu Uemura 342 sẽ là trợ thủ đắc lực trong công cuộc làm đẹp của hàng triệu chị em phụ nữ trên khắp thế giới. 

Son Shu 356
Ngọt ngào và đáng yêu đó là những gì Shu 356 mang lại cho các cô nàng yêu thích sự nữ tính, đang mong muốn tìm được tình yêu đích thực của đời mình. Son Shu 356 màu hồng sen sẽ giúp bạn gây được cảm tình với người đối diện vì màu son mang một vẻ đẹp rất tự nhiên khi lên môi. Son Shu Uemura 356 phù hợp với nhiều bạn gái, nhiều phong cách thời trang khác nhau, bạn nên trang điểm nhẹ trước khi sử dụng thỏi son này.

Son Shu 355
Mang trong mình tone màu hồng cam trẻ trung lôi cuốn là một trong số những màu son được yêu thích trong bảng màu son đẹp của hãng. Son shu 355 là sự lựa chon tuyệt vời dành cho những bạn gái có làn da trắng, trắng hồng kết hợp với những chiếc váy nhỏ nhắn đáng yêu mang đến hình tượng người phụ nữ xinh đẹp, sang chảnh trong xã hội hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét