Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Đánh Giá Bảng Màu Son Tom Ford

Xin chào các chị em phụ nữ! Nếu là một người yêu thích son môi chắn chắn thương hiệu Son môi tom Ford đã không còn xa lạ đối với các chị em rồi phải không nào. Nếu như Louboutin được xem như là nữ hoàng của các hãng son môi thì chắc chắn Tom Ford chính là một vị hoàng đế bởi thiết đế đẹp nhất thế giới cùng chất son tuyệt vời không có hãng son môi nào sánh kịp. Nhưng đã bao giờ các bạn gái để ý tới bảng màu son Tom ford có những màu son nào hot nhất chưa? chắc chắn là chưa rồi phải không nào? Mình cũng đoán được điều ấy nên hôm nay mình sẽ có một bài viết tổng hợp về việc đánh giá bảng màu Son Tom Ford có những màu son nào đẹp. Các bạn hãy cùng mình trải nghiệm ngay sau đây nhé.



 mang trên mình tông màu cam quyến rũ, Tom Ford Flame mang đến cho phái đẹp sự sôi động trẻ trung rực rỡ nhưng cũng cũng không kém phần sang trọng quý phái. Màu Son không hề kén da vì màu cam có thể làm sáng bừng gương mặt, chính vì thế son được ví như một món quà dành tặng cho các quý cô thời thượng có làn da ngăm đen. Màu Son Tom Ford Flame này được phái đẹp vô cùng yêu thích nhất là những người làm việc nơi văn phòng công sở, bạn sẽ tỏa sáng suốt cả ngày dài chỉ với Tom Ford Flame. Son Tom Ford Flame được đánh giá là một trong những thỏi son bán chạy nhất trong bảng màu son Tom Ford của hãng.

Mang trên mình sắc hồng tươi đẹp pha chút nhũ vàng nữ tính, gợi cảm thuộc dòng SonTom Ford Lip Color Sheer. Son Tom Ford Paradiso làm cho phái đẹp phải thích thú ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Từ xưa đến nay, son hồng luôn là màu son rất được yêu thích và cũng là màu son không thể thiếu trong bộ sưu tập son của các chị em. Chính vì thế nên Son Tom Ford Màu Paradiso luôn là một trong những màu son hot nhất trong bảng màu son của hãng. Khi lên môi với sắc màu tuyệt đẹp này các bạn gái sẽ trở nên sang trọng, ngọt ngào rất đáng yêu. Bạn có thể sử dụng Son Tom Ford 07 Paradiso bất cứ lúc nào khi đi làm hay đi chơi đều rất đẹp.

Son Tom Ford Sweet Spot thuộc dòng son Tom Ford Lip Color Sheer. Son Tom Ford Sweet Spot mang màu sắc cam nhẹ rất cuốn hút tuy không quá nổi bật làm cho phái đẹp phải thích thú ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Màu son cam nhẹ luôn được chị em phụ nữ rất yêu thích và ưa dùng chính vì thế nên Son Tom Ford Màu Sweet Spot hiện đang là một trong những màu son hot nhất của hãng. Khi lên môi với sắc màu tuyệt đẹp này làn môi của các bạn gái sẽ trở nên nổi bật, ngọt ngào và rất cá tính. 


Son Tom Ford Velvet Violet là màu hồng tím đầy gợi cảm, cuốn hút là một trong những màu son mới thuộc dòng Tom Ford Lip Color. Son Tom Ford Velvet Violet làm cho phái đẹp phải mê mẩn ngay từ những cái nhìn đầu tiên . Khi lên môi với sắc màu tuyệt đẹp này bờ môi của bạn sẽ đẹp hoàn hảo, quyến rũ càng ngắm càng đẹp đầy mê hoặc. Đặc biệt Son Tom Ford Velvet Violet là màu son phù hợp với mọi tone da nhé từ những bạn gái có tone da trung bình đến những bạn gái có tone da trắng đều rất phù hợp.  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét