Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Đánh Giá Màu Son Đẹp Nhất Trong Bảng Màu Son Shu Lì Của Nhật Bản


Chào các bạn gái xinh đẹp! Nếu các bạn là những cô nàng yêu thích làm đẹp chắc hẳn cái tên Son Shu đã không còn xa lạ. Son Shu là dòng son dưỡng môi nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào – Nhật Bản đang rất được các chị em phụ nữ trên toàn thế giới yêu thích, tin dùng. Nhưng trong bảng màu Son Shu lì của Nhật đã bao giờ bạn bị phân vân trước những màu Son hot nhất của hãng chưa? Chắc chắn là có rồi phải không nào. Chính vì thế nên để giúp cho những chị em có thể tìm được những màu Son Shu mà mình yêu thích một cách dễ dàng. Hôm nay mình sẽ có một bài viết Riew về bảng màu Son Shu lì Của Nhật với những màu son đẹp nhất. Nào bây giờ các bạn hãy cùng mình tìm hiểu nhé!


Son Shu 342

Ngọt ngào và đang yêu đó là những gì chị em phụ nữ vẫn ví von khi nhắc tới thỏi son này. Tuy không quá nổi bật như màu đỏ tươi của Son Shu 165 nhưng Son Shu 342 với tone màu cam sữa trẻ trung, đầy cuốn hút vẫn là một trong những thỏi son được nhiều chị em săn tìm trong bảng màu Son Shu lì của Nhật trong thời gian gần đây. Đặc biệt là một màu son trung tính nên Son Shu 342 phù hợp với mọi tone da từ những bạn gái có tone da trung bình đến những bạn gái có tone da trắng đều có thể sử dụng thỏi son này.


Son Shu 165

Điểm đầu tiên khiến cho phái đẹp yêu thích ở Son Shu 165 đó chính là bởi thiết kế vô cùng bắt mắt với phần thân son màu trắng bạc lấp lánh cùng chiếc nắp son trong suốt nên có thể nhìn thấy được màu son ở bên trong. Nắp son đóng mở rất chắc chắn nên các chị em có thể mang son đi bất cứ nơi đâu mà không lo bị bung nắp son đâu. Đặc biệt logo thương hiệu Shu Uemura được in ngang trên thân son tinh tế khiến phái đẹp càng thêm mê mẩn. Son Shu 165 được đánh giá là một trong những màu son đẹp nhất trong bảng màu son shu lì của hãng




Son Shu 570
Tông màu đỏ cam không bao giờ lỗi mốt, Son Shu 570 màu đỏ cam là sự hòa quyện hoàn hảo của hai gam màu đỏ cổ điển và cam tươi rực rỡ, mang đến sự trẻ trung tươi mới rất năng động. Không hề kén da vì sắc cam hoàn hảo, Shu 570 phù hợp với nhiều bạn gái, giúp bạn tỏa sáng ở bất cứ nơi nào. Là một trong những màu son được yêu thích nhất và bán chạy nhất trong bảng màu son Shu Uemura..




Son Shu 356

Son Shu 356 cũng là một màu son Shu hot đang được rất nhiều chị em yêu thích với màu hồng baby. Sắc hồng của Son Shu 356 vừa mang vẻ trẻ trung tươi tắn, lại có thêm chút quyến rũ kiêu kỳ, không những thế màu son này lại còn rất tôn da. Sẽ thật là tuyệt vời nếu bạn sử dụng Son Shu 356 khi đi dạ hội hoặc trong những buổi tiệc lớn. Chắn chắn rằng bạn sẽ tỏa sáng như một nàng công chúa trong ánh mắt của mọi người.


Son Shu 355

Hồng cam cũng là một trong những màu đẹp nhất của son Shu, dĩ nhiên nó cũng được rất nhiều chị em ưa chuộng, với người lười trang điểm và thường thích trang điểm nhẹ nhàng như mình thì mình cực thích màu son này, chính vì thế mà mình cũng không thể bỏ lỡ em ý trong bộ sưu tập son của mình. Mày hồng cam của son Shu 355 lên môi cực chuẩn với cả những người có môi thâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét