Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Đánh Giá Bảng Màu Son Lì Đẹp Của Chanel Được Chị Em Tìm Kiếm

Son môi là một món đồ trang sức quý giá là biểu tượng cho vẻ đẹp quyến rũ dành cho phái đẹp. Và nếu bạn là một người yêu thích son môi chắc hẳn bạn cũng đã biết tới bảng màu son lì đẹp của Chanel với những màu son tươi tắn, cuốn hút đang rất được các chị em phụ nữ trên thế giới yêu thích, trong đó có cả Việt Nam. Đã bao giờ bạn muốn mua cho mình một thỏi Son Chanel nhưng lại chưa biết phải chọn màu son nào trong khi thương hiệu nổi tiếng này có bảng màu son lì đẹp  với đa dạng rất nhiều những màu son khác nhau. Để giúp cho các bạn gái có thể dễ dàng chọn được những màu son mà mình ưng ý nhất hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn gái về một số những màu Son Chanel đẹp nhất của hãng đang được nhiều chị em tìm kiếm hiện nay.

.
Son Chanel 51
Son Chanel 51 mang trong mình sắc màu đỏ hồng như những bông hoa tươi đẹp mới nở đang bung tỏa trong ánh nắng khiến cho các chị em phải mê  mẩn ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt Son Chanel 51 có chất son lì thế hệ mới rất mềm mượt, lướt trên môi nhẹ nhàng. Chỉ ngay sau khi đánh lên môi với Son Chanel 51 sẽ cho bạn một vẻ bề ngoài quyến rũ càng ngắm càng đẹp đầy cuốn hút.  Sẽ thật là tuyệt nếu bạn kết hợp màu son với những bộ đồ thật nữ tính, đảm bảo bạn trở nên tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn.

Son Chanel 57
Son Chanel 57 được mệnh danh là một trong những thỏi son được bán chạy nhất trong bảng màu son lì đẹp của Chanel. Màu son là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu đỏ cuốn hút truyền thống với sắc cam năng động, trẻ trung. Chỉ ngay sau khi bạn đánh lên môi với màu son tuyệt vời này sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp vô cùng sang chảnh, quyến rũ củ người phụ nữ thích làm mới mình trong xã hội hiện đại.

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích màu son hồng cam thì màu Son Chanel Rouge Allure 152 là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Khi lên môi Son chanel 152 sẽ mang đến cảm giác tràn đầy năng lượng và sức sống cho làn môi của các bạn gái. Son Chanel màu 152 rất tôn da nhất là đối với những bạn gái có làn da trắng, trắng hồng.

Son Chanel 42
Không quá nổi bật như những màu son khác trong bảng màu son lì Chanel nhưng Son Chanel 42 mang tone hồng baby nhẹ nhàng, cuốn hút vẫn chiếm được tình cảm đặc biệt của phái đẹp. Từ trước đến nay màu son hồng baby luôn là một trong số những màu son được các chị em rất yêu thích cho dù xu hướng về màu son có bị thay đổi theo xã hội hiện đại thì các bạn vẫn hoàn toàn có thể yên tâm không lo bị lỗ mốt khi sử dụng màu son này. Sẽ thật hoàn hảo nếu bạn sử dụng thỏi son trong những lần hẹn hò lãng mạn chắc chắn rằng người ây sẽ không bao giờ có thể quên được làn môi căng mọng, đáng yêu mà Son Chanel 42 mang lại cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét