Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Đánh Giá Bảng Màu Son Matte Của Nhật Chính Hãng, Có Giá Tốt

Chào các bạn gái xinh đẹp! Nếu là một người yêu thích làm đẹp chắc hẳn các bạn cũng hiểu những thỏi son môi là món đồ trang sức vô giá không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Son Shu là dòng son môi cao cấp đến từ xứ sở hoa anh đào đang rất được các chị em yêu thích với bảng màu Son Matte của Nhật hot nhất hiện nay. Đã bao giờ các bạn có ý định muốn sắm cho mình một em Son Shu Uemura nhưng lại bị đứnh hình trước bảng màu Son matte hot nhất hiện nay của thương hiệu son môi này. Bản thân mình cũng vậy, mình đã mê những thỏi Son Shu Uemura của Nhật Bản từ rất lâu rồi vậy nên hôm nay mình sẽ cùng các bạn trải nghiệm thêm về những thỏi Son Shu trong bảng màu son matte hot nhất hiện nay của Nhật Bản nhé





Son Shu 165
Son Shu 165 mang trong mình màu sắc đỏ tươi rực rỡ, quý phái thu hút phái đẹp ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Từ xưa đến nay màu son đỏ tươi luôn được xem là nữ hoàng kiêu sa của những màu son nên chính vì thế Son Shu màu 165 hiện đang là một trong những màu son hot nhất trong bảng màu son matte của hãng mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng muốn được sở hữu thỏi son này. Son Shu 164 hiện đang là một trong những màu son bạn chạy nhất trong bảng màu son matte của thương hiệu Shu Uemura. 


Son Shu 570
Nếu bạn là một cô nàng yêu thích những màu son đỏ cam thì mình nghĩ chắc chắn bạn sẽ phải mê mẩn với Son Shu 570. Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy thỏi son này mình đã bị cuốn hút bởi thiết kế sang trọng, bắt mắt của em nó với phần thân son màu trắng bạc hào nhoáng cùng chiếc nắp trong suốt nên mình có thể nhìn thấy được màu son ở trong thỏi. Chất son đánh lên môi rất mềm mượt thích thú vô cùng. Hơn nữa Son Shu 570 còn được bổ sung thêm nhiều dưỡng và những thành phần giữ ẩm tốt nên cảm giác đôi môi của mình lúc nào cũng căng mọng, tràn đầy sức sống. Thật là tuyệt phải không nào?

Son Shu 164
Son Shu  164 mang một sắc màu như những viên hồng ngọc, một sắc màu rất sang trọng mà nhẹ nhàng, gợi cảm. Khi đi mua màu son này mình cũng có chút lo lắng vì không biết màu son đỏ hồng của Shu 164 có hợp với làn da của mình không vì đi mua son hàng hiệu trên hãng thì cũng đâu có được test thử có đúng không nào. Nhưng các bạn biết không sắc màu của Son Shu 164 lên môi xinh vô cùng, hơn thế nữa chất son lại mềm mịn, lướt trên môi rất nhẹ nhàng. Chỉ cần các bạn đánh một lớp son mỏng là cũng đã đủ xinh tươi cả ngày dài rồi. Mà tự tin là điều mà con gái chúng mình không thể thiếu được rồi có đúng không nào?

Son Shu 342
Son Shu 342 được mệnh danh là màu son của sự ngọt ngào, đáng yêu với tone màu cam sữa tươi tắn. Mình nghĩ sẽ thật hoàn hảo nếu bạn kết hợp màu son này với những chiếc váy nhỏ xinh chả hạn. Chắc chắn bạn sẽ trở thành nàng công chúa xinh đẹp, đáng yêu trong mắt mọi người. Son Shu 342 được đánh giá là một trong những thỏi son được yêu thích trong bảng màu son matte hot nhất hiện nay của Son Shu Uemura.

Son Shu 255
Son Shu 255 màu tím hồng là một trong những màu son mới rất đặc biệt trong bảng màu son matte hot nhất hiện nay của thương hiệu Son Shu Uemura. Chỉ ngay sau khi đánh lên môi với màu son này đôi môi của bạn sẽ vô cùng nổi bật, càng ngắm càng thấy thích trong mắt người đối diện. Đặc biệt Son Shu 255 là một màu son trung tính nên không hề kén da đâu nhé. Từ những bạn gái có tone da trung bình đến những bạn gái có tone da trắng đều phù hợp nhé. Son Shu 342 được đánh giá là một trong những thỏi son rất được yêu thích trong bảng màu son matte của Nhật hiện nay.
-Tới đây chắc chắn các chị em cũng đã chọn riêng được cho mình những thỏi Son Shu Uemura đẹp nhất mà mình yêu thích rồi phải không nào? Dưỡi đây là giá cho mỗi thỏi Son Shu Uemura chính hãng dành cho các chị em.
Giá Son Shu Uemura Tham khảo : 600.000 – 700.000 VNDĐịa điểm mua Son Shu Uemura chính Hãng: http://xachtayhanghieu.vn
Mua tại Shop : Số 72 ngõ 62 Trần Quý Cáp, văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
Mua Qua Facebook : https://www.facebook.com/XachTayHangHieuUYTIN 
Mua Qua điện thoại : 0966646686 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét